"ลิซ่า" ขึ้นแท่น BOSS เปิดบริษัทตัวเองในชื่อ “LLOUD”

8 ก.พ. 67 - หลังใน Instagram ลิซ่า ปล่อยให้รอตั้งแต่เมื่อวานว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น วันนี้ก็ได้รู้กันแล้วว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้ฤกษ์ เปิดตัวบริษัทของตัวเอง ในชื่อ “LLoud” ตามหลังเจนนี่ รุ่นพี่ในวงเดียวกัน หลังทั้งสองคนไม่ต่อสัญญาเดี่ยวกับ บริษัท YG Entertainment 


ลิซ่าเปิดตัวบริษัทมาในลุค CEO สาวสวย กับชุดสูทสุดเท่ และก็ใช้ฤกษ์วันตรุษจีนในการเปิดตัว นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัวในแทบทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ให้แฟนคลับติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็น FaceBook Youtube Tiktok และ Instragram เลยทีเดียว และยังมีคนพบว่ามีการขึ้นป้ายโฆษณารอบกรุงเทพฯ อีกด้วย รวมทั้งขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ของ X หรือ ทวิตเตอร์ เรียบร้อย 

โดยพันธกิจของ LLOUD ที่เปิดเผยออกมา เป็นบริษัทสำหรับบริหารจัดการศิลปินและจะสร้างประสบการณ์ที่ก้าวข้ามแนวเพลง และจะเชื่อมโยงคนรุ่นต่างๆเข้าด้วยกัน มีแกนหลักอยู่ที่นวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้ง และความมุ่งมั่น ไม่เพียงแค่ก้าวข้ามขอบเขตเท่านั้น แต่เราจะให้คำจำกัดความใหม่ และจะสร้างสรรค์เพลงที่ติดชาร์ตและท้าทายแนวเพลงต่าง ๆ

แฟน ๆ ของน้องลิซ่า คงต้องสนับสนุนกันเต็มที่ ให้โปรเจ็ค LLoud ของน้อง ประสบความสำเร็จ กลายเป็น CEO สาวสวย ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกให้ได้ 

สนใจศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย⁠

ID : @nalila 

Face Book : Nabila Surgery 

Instagram : nabilasurgery 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากสวยไม่ผิด แต่ติดศัลยกรรมอันตราย 5 ข้อที่บอกว่าซิสกำลังเสพติดมีดหมอ

แชร์เทคนิค ลดเซลลูไลท์แบบ IF เพื่อสายวิ่ง และออกกำลังกาย

เปิดเส้นทางความสำเร็จ 'จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง' CEO สาวเงินล้าน มีบ้านมีรถครบ