ดาว มยุรี โชว์หน้าบาร์บี้ พอใจสวยขึ้น เล่าขนลุกกรรมชาติปางก่อนทำโดนบูลลี่

 


ดาว มยุรี โชว์หน้าครั้งแรก หลังศัลยกรรมครั้งใหญ่ เปลี่ยนจากตุ๊กตายาง เป็นบาร์บี้

โดนบูลลี่เรื่องการทำศัลยกรรมจนหน้าเละมา 20 ปี ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว ดาว มยุรี ตัดสินใจทำศัลยกรรมแก้ไข้หน้าอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาวได้ออกมาโชว์หน้าหลังทำศัลกรรม พร้อมให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก

ฟีตแบคหน้านี้เป็นยังไงบ้าง?

“ดีมากค่ะ คนให้ความสนใจเยอะ พอมันเข้าที่คนก็มาถามกันเยอะ มาขอคำแนะนำเรา รู้สึกว่าทุกคนให้ความสนใจ แล้วก็บูลลี่เราน้อยลง ตอนนี้มีแต่คำชม และมีคนอยากจะสวยเหมือนเรา”

“ตอนนี้เป็นดาว บาร์บี้แล้ว สวยแล้ว ก่อนหน้านี้โดนบูลลี่เยอะมาก แรงๆทั้งนั้นว่าเราเป็นมนุษย์ต่างดาวบ้าง พอแล้วยาย สังขารไม่เที่ยง สโลแกนของดาว บาร์บี้คือ สังขารไม่เที่ยง แล้วเราจะไปตามสังขารทำไม เราก็ศัลยกรรมให้เราสวยสิคะ เขาเรียกว่าไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง อยากสวย มันก็ต้องอดทน รอวัน เวลา

บางทีคนที่เข้ามาบูลลี่เราเขาไม่เข้าใจ เขาคิดว่าพอทำปุ๊บแล้วมันต้องสวยเลย ดาวเป็นคนชอบลงรูปอัปเดตว่าเราไปทำหน้ามาแล้วมันเป็นยังไงบ้าง มันดีขึ้นยัง แต่มันยังไม่เข้าที่หรอก คนก็เข้ามาบูลลี่ก่อน ถ่ายรูปใส่ฟิวเตอร์ก็โดน แต่งหน้าก็ไม่ได้ ใส่คอนแทคเลนส์ก็โดน

ทำอะไรก็ผิดหมด ตอนที่เราไม่สวย เราก็ปล่อยวางค่ะ เพราะร้อยพ่อพันแม่จริงๆ ดาวมองว่าพวกนี้เป็นพวกสัมพะเวสีสำหรับเรา แต่เราก็ไม่ได้ไปทำอะไรเขานะ ดาวก็สวดมนต์ กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ อาจจะทำให้เขากลับใจมารักเราได้ หันมาเมตตาเรา”

โดนหาว่าเสพติดศัลยกรรม? “จะบอกว่าดาวไม่ได้เสพติดศัลยกรรม ฉันติดแก้ไขหน้าฉันมา 20 กว่าปีแล้ว มาวันนี้เรื่องกรรมบนใบหน้าเรามันน่าจะหมดแล้ว เลยทำให้หน้าดาวดีขึ้น”

การที่ไปศัลยกรรมจนหน้าเละเป็นปมในใจเรา? “เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ดาวได้ไปแก้ไขตา และคาง ไปปรึกษาคนนั้นคนนี้อยู่หลายที่ว่าจะทำยังไงดี ตอนแรกว่าจะไปเกาหลี แต่ดาวเชื่อว่าในเมืองไทยต้องมีหมอเก่งๆอยู่หลายที่ที่เราอาจจะดวงยังไม่สมพงษ์กัน

จนได้มาเจอที่ล่าสุด ก็เลยตัดสินใจแก้ไขหน้าตัวเองอีกครั้ง รวมๆแล้วที่ผ่านมาดาวแก้หน้าเป็นสิบๆครั้งมาแล้วในระยะเวลา 20 กว่าที่ปีที่พยายามรักษาหน้าให้กลับมาเหมือนเดิม เจ็บมาเยอะมาก ครั้งนี้เป็นครั้งที่รู้สึกพอใจที่สุด มีความสุข ดาวรู้สึกอเมซิ่ง หน้าดาวกลับมาเหมือนเดิม ถึงแม้จะไม่เต็มแล้ว แต่มันใกล้เคียงที่สุด 90กว่าเปอร์เซ็นต์ ณ วันนี้ดาวพอใจกับใบหน้าดาวแล้ว”

ก่อนหน้านี้หลายคนอยากให้เรามีหน้าเดิม หน้าแรก? “เรื่องนี้ดาวไม่เถียง ที่ทุกคนอยากให้ดาวมีหน้าเดิม หน้าแรกกลับมาสมัยที่เราเป็นเด็ก ตอนนั้นดาวยังไม่รู้เรื่องศัลยกรรม ยังไม่ได้เจอหมอเถื่อน เจอคนถามเยอะมาก สวยอยู่แล้วไปทำหน้าทำไมตอนนั้นมันคือฟิวเราสวยแล้วก็อยากสวยอีก

แต่ดาวโชคไม่ดี เจอหมอเถื่อน 20 กว่าปีแล้วที่ดาวพยายามแก้ไขหน้ามาตลอด แก้แล้วแก้อีก แต่มันก็ยังไม่ได้ เราก็สู้มากๆ ในเมื่อเราพลาดเอง เราก็พยายามแก้ไขให้ได้เหมือนเดิม ทนกับการผ่าตัด ทนกับการโดนบูลลี่เรื่องศัลยกรรมมาทุกอย่างเลย

ข่าวเรื่องศัลยกรรมดาวดังมากกว่าเพลงอีก ถามว่าหมดไปเยอะไหมกับค่าศัลยกรรม มันเทียบไม่ได้เลยกับสภาพจิตใจ รายได้ที่เราขาดไปเพราะหน้าเราเป็นแบบนี้เป็นหลายๆล้าน ตอนนั้นคนว่าเราหน้าเบี้ยว หน้าบูด แต่เราก็ยอมรับว่าเราเป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่ตอนนี้เรากลับมามั่นใจตัวเอง 100% แล้ว ดาวอยากบอกทุกคนไว้เลยกับสิ่งที่ดาวเจอมากับการศัลยกรรมว่าของถูกและดีมันไม่มี”

“ดาวเชื่อในเรื่องผลแห่งกรรม ในอดีตชาติเราไม่รู้ว่าเราทำอะไรเอาไว้บ้าง เราเคยสร้างกรรมเวรอะไรไว้ ของดาว มีคนที่นั่งสมาธิเขามาทัก เปิดไพ่ก็ทักเหมือนกันว่าในอดีตชาติดาวเคยไปทุบหน้าผู้หญิงคนนึงจนเละ ตั้งแต่ดาวรู้ดาวก็พยายามสวดมนต์ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เขา

ดาวพยายามสื่อจิตขออโหสิกรรมกับคนนั้นมาตลอดหลายปี แต่เขาก็ยังไม่ปล่อยเรา จนเมื่อวันเกิดดาวที่ผ่านมา ก็พยายามสื่อจิตคุยกับเขาว่าเขาอโหสิกรรมให้เราได้แล้วหรือยัง พอเราได้สื่อน้ำตาเรามันก็ไหลออกมา เหมือนเขาปล่อยวางเราแล้ว เราเลยบอกว่าเราจะไปปฎิบัติธรรมให้กับเขานะ มาวันนี้เราก็รู้สึกว่าทุกอย่างมันโปร่ง มันโล่งดี แล้วหน้าเราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่อยๆดีขึ้น

หน้านี้ก็นอกจากผ่านการทุบมาแล้ว ผ่านคำบูลลี่ ยังใช้บุญกุศลเยอะมาก เรียกว่าเอาธรรมะนำทาง ใช้ความอดทนต่างๆ กุศลใดๆมา 10 กว่าปีเลยนะให้เขา กว่าเขาจะยอมปล่อยเราในวันนี้ เราพยายามทำบุญ ไปแก้ไขหน้าในทุกที่ แต่ไม่มีที่ไหนตอบโจทย์ให้เราได้ ไม่ใช่ว่าหมอไม่ดี ไม่เก่ง เพียงแต่เรายังไม่หมดกรรม เราไปบวชให้เขามาแล้วก็หลายครั้งนะ แต่เขายังไม่พอใจ จนมาครั้งนี้ที่เขาเห็นความตั้งใจของเราจริงๆ จนเขายอมปล่อยเรา”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากสวยไม่ผิด แต่ติดศัลยกรรมอันตราย 5 ข้อที่บอกว่าซิสกำลังเสพติดมีดหมอ

แชร์เทคนิค ลดเซลลูไลท์แบบ IF เพื่อสายวิ่ง และออกกำลังกาย

เปิดเส้นทางความสำเร็จ 'จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง' CEO สาวเงินล้าน มีบ้านมีรถครบ