พิมรี่พาย ลั่น เจอกันในชั้นศาล ไลฟ์ขายน้ำปลาร้าประชดดราม่ากวาด 3 แสนขวด


 กลายเป็นดราม่าอีกครั้งของแม่ค้าออนไลน์คนดัง พิมรี่พาย ที่ถูกเจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า ร้องไห้ออกสื่อระบุว่า ถูกพิมรี่พาย เทออเดอร์น้ำปลาร้าต้องกู้เงินมาสร้างโรงงานนับ 10 ล้านนั้น

แม้ว่า พิมรี่พาย จะออกมาชี้แจงไปแล้วว่า เป็นเพราะสินค้าไม่ได้มาตรฐานตามที่ตกลงทำให้ไม่รับสินค้าดังกล่าว ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์ขายของอีกครั้ง พร้อมระบุว่า รอบที่แล้วดราม่าไม่แรงขนาดนี้ แถมอะไร พร้อมประกาศรอบนี้ดราม่าแรงทำให้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “โปรโมชั่นดราม่า” ขายให้ลูกค้าแบบขาดทุนไปเลย

โดยระบุว่า สินค้าของเธอมีคุณภาพไม่มีคุณภาพไม่ขาย ก่อนที่จะประกาศโปรโมชั่น พร้อมระบุว่า 1 นาที เธอสามารถขายได้ 5 หมื่นขวด 15 นาที กวาดยอดไปได้ 3.5 แสนขวด ก่อนหยุดโปรโมชั่นดังกล่าว

ระหว่างไลฟ์สด ได้ระบุด้วยว่า “ทุนไม่ใช่ 13 บาท เพราะว่าไม่ได้ทำ และไม่ทำ ถ้าไม่ได้คุณภาพ มาตรฐานที่แบรนด์ตั้งไว้ ด้วยความเป็นแบรนด์ของแม่อีพิม ที่ขายตั้งแต่ปี 2564 ปีนี้เข้าปีที่ 3 ความเป็นแบรนด์แม่อีพิม สี กลิ่น เนื้อ รส ความเข้มข้น ต้องเป๊ะ”

ทั้งนี้ พิมรี่พาย ได้ระบุว่า เธอจะเล่าให้ฟังเรื่องดราม่า ก่อนที่จะขายของไปเรื่อยๆ ก่อนปิดท้ายว่า “กูเล่าแน่ แต่ก็เล่าในชั้นศาล ไปแล้วบ๊ายบาย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อยากสวยไม่ผิด แต่ติดศัลยกรรมอันตราย 5 ข้อที่บอกว่าซิสกำลังเสพติดมีดหมอ

แชร์เทคนิค ลดเซลลูไลท์แบบ IF เพื่อสายวิ่ง และออกกำลังกาย

เปิดเส้นทางความสำเร็จ 'จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง' CEO สาวเงินล้าน มีบ้านมีรถครบ